Lọc Theo

Cỡ
Trạng thái
Thương hiệu
Giá

Khẩu trang 3M N95 N90 KN95 KN90 KP95 KP90 P2 P1 FFP3 FFP2 FFP1 lọc bụi siêu mịn PM 2.5 PM2.5 có van lọc khí chính hãng

Khẩu trang 3M là một trong những loại khẩu trang phòng chống virus tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua khẩu trang 3M ở Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận thì vui lòng liên hệ khodochoitreem.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé ! Khodochoitreem.com Chuyên cung cấp sản phẩm Khẩu trang 3M N95 N90 KN95 KN90 KP95 KP90 P2 P1 FFP3 FFP2 FFP1 lọc bụi siêu mịn PM 2.5 PM2.5 có van lọc khí chính hãng với giá cực tốt. Cam kết hàng giả, nhái, fake đền 300% tiền

I. Khẩu trang 3M là gì ? Sử dụng khẩu trang 3M có hạn chế Virus Corona không ?

Khẩu trang 3m là loại khẩu trang này không những bảo vệ con người khỏi tác động của khói bụi, ngăn chặn các loại virus, vi khuẩn trong không khí, Giúp hạn chế sự lây lan của virus corona trong cộng đồng.

Để hạn chế sự lây nhiễm virus này, nhiều chuyên gia y tế khuyến cáo nên thực hiện đeo khẩu trang. Đeo khẩu trang phòng chống virus corona 3M là bạn đã góp phần ngăn chặn sự phát triển dịch bệnh.

Khẩu trang 3m sản xuất ở đâu ?

Khẩu trang 3M là loại khẩu trang xuất xứ từ Mỹ và được sản sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới

1,  Tại sao nên sử dụng khẩu trang 3m chống virus

Tính đến 9h00 ngày 4/8/2020, theo thống kê của worldometers.info, Thế giới có  18.439.697 người mắc virus corona; 697.083 người tử vong. Chính vì thế không nên chủ quan trước dịch bệnh. Sử dụng khẩu trang là bạn đang và đang bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên chọn mua khẩu trang 3M:

+ Sử dụng khẩu trang chống virus như khẩu trang 3M có thể giúp giảm tình trạng, sự phát triển của dịch bệnh trong cộng đồng. Khẩu trang 3M là một trong những loại khẩu trang chống virus corona được nhiều người sử dụng nhất.

+ Van thở của khẩu trang 3M sử dụng công nghệ 3M™ Cool Flow™ Valve là van một chiều, chỉ cho không khí từ bên trong khẩu trang đi ra chứ không cho không khí từ bên ngoài khẩu trang đi vào. Van giúp thở ra dễ dàng hơn, do đó đỡ tốn sức hơn khi thở ra. Bên trong khẩu trang đỡ bị nóng ẩm hơn, đỡ bị hấp hơi kính, giúp giảm thiểu nhiệt và hơi ẩm tích tụ, đặc biệt trong điều kiện làm việc nóng và ẩm

+ Khả năng lọc hiệu quả cao của khẩu trang 3M là sự kết hợp giữa công nghệ lọc cơ học truyền thống với sự tiên tiến trong công nghệ lọc hiện đại.

+ Với thiết kế Three-Panel của khẩu trang 3M, mang đến sự thoải mái, vừa vặn, cộng với sự tiện lợi khẩu trang có thể gập lại.

+ Các mặt nạ phòng độc hàn chống tắc 3M ™ Các hạt bị kẹt trong lớp ngoài cao và sau đó bởi bộ lọc bên trong. Điều này kéo dài tuổi thọ của mặt nạ phòng độc trong khi vẫn duy trì nhịp thở.

+ Các lớp than hoạt tính trong hàn 3M ™ và Mặt nạ phòng độc đặc biệt 3M ™ được thiết kế đặc biệt để giúp giảm bớt tác động của các loại khí và hơi.

+ Mỗi mã khẩu trang 3M luôn chỉ có một cỡ: Khẩu trang 3M cỡ chuẩn (3M Standard Size) dành cho người lớn, Khẩu trang 3M cỡ nhỏ (3M Small Size) dành cho trẻ lớn (từ 12 tuổi trở lên) và người có khuôn mặt nhỏ, Khẩu trang 3M cỡ trẻ nhỏ dành cho trẻ 7 tuổi - 12 tuổi.

+ Khẩu trang 3M với 2 dây đeo và có kẹp mũi có thể điều chỉnh để cho phép phù hợp với từng khuôn mặt hơn đồng thời bảo đảm áp chặt với khuôn mặt

2, khẩu trang 3m xài được bao lâu

Tùy vào từng loại khẩu trang 3M mà thời gian sử dụng có thể khác nhau. Theo tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe nghề nghiệp của viện quốc gia hoa kỳ(NIOSH) đưa ra về khẩu trang phòng độc, khẩu trang phòng độc được chia thành 3 loại:


+ Loại N không chống dầu là loại lọc được các hạt rắn và các hạt lỏng không chứa dầu

+ Loại R hơi chống dầu là lọc được các hạt rắn và các hạt lỏng không chứa dầu, có khả năng lọc được một phần các hạt rắn và các hạt lỏng chứa dầu

+ Loại P chống dầu là loại lọc tất cả các loại hạt, cả chứa dầu lẫn không chứa dầu

Thời gian sử dụng của khẩu trang 3M cũng phụ thuộc vào từng loại:

+ Đối với khẩu trang N (không chống dầu) không giới hạn thời lượng sử dụng. Người dùng có thể sử dụng khẩu trang tới khi bị rách hoặc hỏng.

+ Khẩu trang R (hơi chống dầu) người dùng có thể sử dụng trong thời lượng sử dụng 8 tiếng. Dùng hết 8 tiếng người dùng phải bỏ đi và thay cái mới.

+ Đối với Khẩu trang P chỉ cho người dùng sử dụng thời lượng tối đa 40 giờ hoặc 30 ngày sử dụng - tùy theo điều kiện nào đến trước.

3, Khẩu trang 3m có giặt được không

Bạn  không nên giặt khẩu trang 3M vì khẩu trang 3M không phải là khẩu trang vải 1 lớp thông thường. Nếu giặt, các cấu tạo của khẩu trang 3M cũng như form của khẩu trang có thể bị ảnh hưởng, đồng thời giảm tác dụng ngăn ngừa Virus Corona.

II. Nhận biết khẩu trang 3M thật và giả

Do trên thị trường hiện nay có nhiều đại lý khẩu trang 3m tại Hà Nội, TPHCM... không uy tín hoặc bán khẩu trang với giá quá cao. Đồng thời, khẩu trang 3M giả không có tác dụng phòng chống, ngăn ngừa sự lây lan của virus corona.

Vì thế, khi mua khẩu trang 3M quý khách hàng nên chọn mua tại nơi bán khẩu trang 3m uy tín. Ngoài ra, dưới đây là một số lưu ý để người dùng phân biệt khẩu trang 3m thật giả:

Chữ in: Người tiêu dùng chú ý chữ in trên khẩu trang 3M. Chữ in rất sắc nét trên khẩu trang 3M thật còn trên khẩu trang 3M giả các nét in lem luốc, gần như không thể đọc được.

Logo 3M: Trên khẩu trang 3m hàng chính hãng logo 3M in dập có nét chữ dày, trên khẩu trang 3M giả nét chữ mỏng hơn.

Kích thước logo 3M trên van thở: Kích thước logo trên khẩu trang 3M thật nhỏ hơn so với kích thước logo trên khẩu trang 3M giả.

Đầu ghim giữ dây đeo: Trên khẩu trang 3M thật đầu ghim giữ dây đeo khá “sít”, còn trên khẩu trang 3M giả có vẻ “rộng rãi” hơn.

Giá khẩu trang 3M: Nhiều người mua  khẩu trang 3m giá rẻ mà không chú ý đến chất lượng sản phẩm. Nhiều địa chỉ cung cấp hàng nhái sẽ chỉ có giá từ 2.000 đồng/1 chiếc. Đây là sự chênh lệch quá lớn,  người tiêu dùng dễ mua phải khẩu trang 3m hàng giả.

Bạn có thể tham khảo bài viết phân biệt khẩu trang 3M thật giả, Để biết thêm chi tiết, tỉ mỉ hơn về cách phân biết khẩu trang 3M.

IV. Cách đeo khẩu trang 3M phòng chống virus corona hiệu quả

Đeo khẩu trang 3M tưởng chừng như là việc đơn giản. Thế nhưng, chỉ cần bạn sai sót ở một khâu nào đó cũng đã có thể tạo cơ hội cho virus phát tán ra bên ngoài (nếu bạn nhiễm bệnh) hoặc virus thâm nhập vào bên trong cơ thể. Vì vậy, bạn hãy lưu ý cách đeo khẩu trang 3M phòng chống virus để bảo vệ sức khỏe cho bạn và cộng đồng:

+ Người dùng cần đeo khẩu trang sao cho không khí đi vào bên trong khoang thở(mũi, miệng, phổi)đều phải qua những lớp lọc của khẩu trang như vậy thì bụi bẩn, vi khuẩn, virus hay khí độc mới được loại bỏ triệt để.

+ Thời gian sử dụng khẩu trang 3M tốt nhất trong khoảng đầu thời gian sử dụng. Khi lớp lọc đã bám nhiều bụi bẩn thì khả năng lọc bụi của khẩu trang cũng bị giảm theo.

+ Với khẩu trang 3M người không nên giặt, vì khi ngâm khẩu trang 3M vào nước hay xà phòng thì kết cấu của lớp màng lọc cũng sẽ bị thay đổi ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng lọc bụi của khẩu trang. Đặc biệt với khẩu trang hoạt tính 3M thì khi giặt lớp than hoạt tính của khẩu trang sẽ bị giảm khả năng trung hòa chất độc.

Người tiêu dùng cần tham khảo và tìm hiểu thật kỹ cách dùng khẩu trang 3M chống virus để sử dụng hiệu quả nhất.

V. Khẩu trang 3m giá bao nhiêu

Giá bán của khẩu trang 3M cũng khá rẻ, tùy vào từng loại khẩu trang 3M mà mức giá sẽ khác nhau. Giá loại khẩu trang 3m rẻ nhất hiện nay khoảng hơn 30.000 VNĐ/ chiếc sử dụng 1 lần. Khi mua khẩu trang 3m, người dùng nên chú ý, không nên mua khẩu trang 3M tại các địa chỉ không uy tín, bán hàng rẻ kém chất lượng.
VI. Mua Khẩu trang 3m ở đâu

Do tình trạng dịch bệnh hiện nay nên nhu cầu sử dụng, mua khẩu trang 3M tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng tăng cao. Vì thế nhiều đại lý khẩu trang 3M cung cấp khẩu trang 3M giả trong thời gian qua. Người tiêu dùng cần tìm hiểu kĩ khẩu trang y tế 3m mua ở đâu trước khi mua hàng. Nếu quý khách hàng chưa biết ở đâu bán khẩu trang 3M thì vui lòng liên hệ ngay Khodochoitreem.com

Khodochoitreem.com là một trong những đại lý khẩu trang 3m chính hãng lâu năm, có uy tín hàng đầu tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng...Trải qua nhiều năm hoạt động Khodochoitreem.com đã khẳng định được uy tín đối với khách hàng tại địa phương, tại thủ đô Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

Hiện nay khẩu trang 3M là đồ dùng không thể thiếu của mỗi người dân khi ra đường hoặc làm hoạt động trong môi trường đông người, và có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này khiến cho người tiêu dùng không biết lựa chọn đâu là địa chỉ mua uy tín. Vậy các bạn hãy đến ngay đại lý khẩu trang 3m việt nam để yên tâm khi mua hàng nhé.

Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, Khodochoitreem.com luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý. Chính vì thế, dù ở bất kì nơi đâu quý khách hàng cũng không còn phải lo lắng về vấn đề: khẩu trang y tế 3m mua ở đâu, mua khẩu trang 3m ở đâu TPHCM, mua khẩu trang 3m Hà Nội...

Loading...